Page 4 - KUZHALI
P. 4

�திப்புரை


             குழலி என்னும் கற்பனை ்பாத்திரத்னதை அறிமுகப்படுத்தி,
         ச�ாழரகளுக்கும் ்பாண்டியரகளுக்கும் இனைசய நைநதை
         ச�ாதைலகனையும், அநதை �ச�ரவுகள் ச்பார உண்ைாகும்
         நினைவனர ச�ன்றுவிடைனதையும் ைாக்ைர னகைா�ம் அவரகள்
         இநதை �ரித்திரப புதிைத்தில வரணித்துள்ைார. அடிப்பனைக்
         கனதை உண்ன�யாைசதை என்்பனதை நினைநாடை தைமிழக �ரித்திர
         நூல ஆசிரியரகனையும், இண்ைரசநட மூைம் திரடடிய
         தைகவலகனையும் �ான்்ாகத் தைநதுள்ைார.
             ்பாத்திரஙகள் உண்ன�யாக இருநது கனதை ச்பாயயாக
         இருநதைால அது �ரித்திரப புதிைம் ஆகாது. கனதை கூறும்
         �ரித்திரம் உண்ன�யாக இருக்க சவண்டும். அபச்பாழுது
         ஆஙகாஙசக ஏற்படும் இனைசவளிகனையும் புரிநது சகாள்ை
         கற்பனைப ்பாத்திரஙகனை முன்னிறுத்துவசதை �ரியாை உத்தி
         என்்பனதை ைாக்ைர னகைா�ம் அறிநது னவத்திருக்கி்ார. நாம்
         இநதைப புதிைத்னதைப ்படிக்கும் ச்பாது அநதை கற்பனை ்பாத்திரஙகள்
         உண்ன�யாக வாழநதைவரகள் என்்பது ச்பால உணரகிச்ாம்.
         ைாக்ைர னகைா�ம் அவரகளின் தி்ன�க்கு எடுத்துக்காடைாக
         அன�கி்து.
             மூன்்ாம் இராசேநதிர ச�ாழருக்கும் �னையவர�ன் சுநதைர
         ்பாண்டியனுக்கும் இனைசய நிகழநதை ச்பாரின் பின்ைனி
         புதுன�யாக இருநதைனதை ைாக்ைர னகைா�ம் சுடடிக்காடடுகி்ார.
         ச�ாழ நாடடின் சிற்பக்கனை, நாடடியக்கனை முதைலியவறன்
         அழிக்க அவன் சிற்பஙகனைக் கைத்துதைல, நைை�ணிகனையும்
         சிறபிகனையும் அ்பகரித்தைல என்்பதிலதைான் கவைம்
   1   2   3   4   5   6   7   8   9