Page 4 - KUZHALI
P. 4
�திப்புரை
குழலி என்னும் கற்பனை ்பாத்திரத்னதை அறிமுகப்படுத்தி,
ச�ாழரகளுக்கும் ்பாண்டியரகளுக்கும் இனைசய நைநதை
ச�ாதைலகனையும், அநதை �ச�ரவுகள் ச்பார உண்ைாகும்
நினைவனர ச�ன்றுவிடைனதையும் ைாக்ைர னகைா�ம் அவரகள்
இநதை �ரித்திரப புதிைத்தில வரணித்துள்ைார. அடிப்பனைக்
கனதை உண்ன�யாைசதை என்்பனதை நினைநாடை தைமிழக �ரித்திர
நூல ஆசிரியரகனையும், இண்ைரசநட மூைம் திரடடிய
தைகவலகனையும் �ான்்ாகத் தைநதுள்ைார.
்பாத்திரஙகள் உண்ன�யாக இருநது கனதை ச்பாயயாக
இருநதைால அது �ரித்திரப புதிைம் ஆகாது. கனதை கூறும்
�ரித்திரம் உண்ன�யாக இருக்க சவண்டும். அபச்பாழுது
ஆஙகாஙசக ஏற்படும் இனைசவளிகனையும் புரிநது சகாள்ை
கற்பனைப ்பாத்திரஙகனை முன்னிறுத்துவசதை �ரியாை உத்தி
என்்பனதை ைாக்ைர னகைா�ம் அறிநது னவத்திருக்கி்ார. நாம்
இநதைப புதிைத்னதைப ்படிக்கும் ச்பாது அநதை கற்பனை ்பாத்திரஙகள்
உண்ன�யாக வாழநதைவரகள் என்்பது ச்பால உணரகிச்ாம்.
ைாக்ைர னகைா�ம் அவரகளின் தி்ன�க்கு எடுத்துக்காடைாக
அன�கி்து.
மூன்்ாம் இராசேநதிர ச�ாழருக்கும் �னையவர�ன் சுநதைர
்பாண்டியனுக்கும் இனைசய நிகழநதை ச்பாரின் பின்ைனி
புதுன�யாக இருநதைனதை ைாக்ைர னகைா�ம் சுடடிக்காடடுகி்ார.
ச�ாழ நாடடின் சிற்பக்கனை, நாடடியக்கனை முதைலியவறன்
அழிக்க அவன் சிற்பஙகனைக் கைத்துதைல, நைை�ணிகனையும்
சிறபிகனையும் அ்பகரித்தைல என்்பதிலதைான் கவைம்